Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành của Star Marine đảm bảo cho sản phẩm mới và 100% chính hãng. Nếu sản phẩm gặp khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả/bảo hành sản phẩm theo quy trình sau:
Bước 1: Liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Star Marine qua Hotline 0903903665 hoặc Fanpage của Star Marine để đăng ký bảo hành sản phẩm.
Bước 2: Trung tâm CSKH sẽ xác nhận chính sách đổi trả và thực hiện thẩm định theo thông tin đã tiếp nhận.
Bước 3: Thực hiện đổi/trả/bảo hành/hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ ngày Star Marine nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Thời hạn bảo hành của sản phẩm của Star Marine được thể hiện trong bảng sau:
- Khung ghế: Trọn đời
- Vải lưới + các bộ phận Ghế Công Thái học Victoria: 03 năm
- Ghế Phòng chờ Victoria: Trọn đời
- Ghế hành khách tàu thủy Victoria: 03 năm
- Bàn làm việc, bàn học: 01 năm
Star Marine yêu cầu khách hàng cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi và quay video clip đóng gói sản phẩm để đảm bảo quyền lợi khách hàng và giúp công ty làm việc với các bộ phận liên quan. Star Marine có thể từ chối yêu cầu nếu chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ khách hàng.
III. Điều Kiện Bảo Hành Sản Phẩm
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Khách hàng cung cấp thông tin mua hàng hoặc số điện thoại để kiểm tra thời gian bảo hành.
- Bộ phận motor, bảng điều khiển sản phẩm bàn SmartDesk được bảo hành trong thời hạn bảo hành. Trong vòng 30 ngày đầu tiên hỗ trợ đổi mới trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.
- Bộ phận khung bàn khách hàng cần kiểm tra về ngoại quang, các thành phần linh kiện được đóng gói đúng mô tả của Star Marine trước khi nhận sản phẩm (khách hàng ở tỉnh hoặc tự lắp đặt gửi video kèm hình ảnh nhận hàng qua kênh fanpage, khách ở Hồ Chí Minh và Hà Nội kiểm tra với kỹ thuật lắp đặt).
- Star Marine từ chối bảo hành khung bàn trong các trường hợp sau: lắp đặt mặt bàn sai quy cách, thông số khuyến nghị của Star Marine (độ dày không quá 5cm, độ dài không quá 2m và lớn hơn hoặc bằng 1,2m, chiều rộng không quá 1m và lớn hơn hoặc bằng 0,6m, tải trọng khuyến nghị 120kg cho bảng Pro, 90kg cho 2S), tự ý thay đổi kết cấu, thay thế linh kiện của bên thứ ba, trầy xước do sử dụng, móp méo do va đập vật lý (hỗ trợ bảo hành trong trường hợp va đập do quá trình vận chuyển giao hàng).
- Đối với linh kiện mặt bàn phủ sơn MDF bảo hành thay mới với các trường hợp: rộp, bong tróc sơn, mặt bàn bị biến dạng phồng rộp trong điều kiện sử dụng bình thường mà không có tác động vật lý hoặc hóa chất, biến dạng do vận chuyển. Star Marine từ chối bảo hành đối với các trường hợp tác động vật lý, va đập, cháy nổ, thiên tai, sử dụng hóa chất có khả năng gây hư hại, bảo quản sai cách (hướng dẫn bảo quản mục VI) phát sinh trong quá trình sử dụng.
- Hỗ trợ bảo hành thay mới linh kiện ghế cho trường hợp lưới bị chùng trong quá trình sử dụng hoặc bảo hành có tính phí trong trường hợp hết thời hạn bảo hành.
- Hỗ trợ bảo hành thay mới cho trường hợp lưới bị bung ở mép góc hoặc bị tưa đứt gần mép góc. Không hỗ trợ bảo hành khi bị tưa ở các bị trí khác do quá trình sử dụng hoặc tác động vật lý như thường xuyên sử dụng trang phục có phụ kiện nút kim loại hoặc đính đá dẫn đến ma sát với lưới gây hư hại, thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao, vệ sinh ghế không đúng cách (hướng dẫn vệ sinh ghế mục VI).
- Hỗ trợ thay mới phần da cho tay ghế khi phát sinh các lỗi trầy, bong, tróc do nhà sản xuất, khách hàng cần kiểm tra kỹ linh kiện này khi nhận hàng. Trong trường hợp phần da bị lỗi do quá trình sử dụng như việc nâng tay ghế về sau không đúng cách thì được hỗ trợ bảo hành có phí.
- Star Marine không hỗ trợ cho trường hợp gãy, nứt khung ghế ở bất kỳ vị trí nào. Trong trường hợp phát sinh Star Marine hỗ trợ bảo hành có phí và giảm 10% trên giá linh kiện bảo hành.
- Linh kiện được thay mới trong trường hợp phát sinh bảo hành được hưởng thời gian bản hành còn lại của sản phẩm.
- Linh kiện bảo hành sẽ được đổi mới tối đa 01 lần trong thời gian hạn bảo hành. Trường hợp phát sinh lỗi tiếp tục sau 15 ngày do quá trình sử dụng hoặc tác động vật lý dẫn đến hư hại thì hỗ trợ bảo hành tính phí với mức giá hỗ trợ (giảm 10% trên giá linh kiện).
- Không áp dụng bảo hành đối với linh phụ kiện bán lẻ và hàng thanh lý.
- Điều Khoản Từ Chối Bảo Hành
- Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, hoặc tự sửa chữa/thay thế linh kiện không phải của Star Marine mà không có sự đồng ý của Star Marine.
- Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, bảo quản, sử dụng không đúng cách.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng; hoặc do tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.
- Sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc do Star Marine sản xuất, phân phối.
- Trong mọi trường hợp, Star Marine vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện bằng chi phí của khách hàng.